Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Top địa điểm du lịch đẹp như tiên cảnh nên chiêm ngưỡng ở Đà Nẵng

KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ NẴNG - Giới thiệu những địa điểm đi chơi, du lịch, tham quan, du hí ở Đà Nẵng. Đà Nẵng cảnh đẹp như tiên đáng để chiêm ngưỡng một lần 

Top địa điểm du lịch đẹp như tiên cảnh nên chiêm ngưỡng ở Đà Nẵng
Địa điểm du lịch tại Đà Nẵng - KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ NẴNG
Nằm ở vùng Nam Trung Bộ, Đà Nẵng có cả núi, đồng bằng và biển. Các điểm tham quan du lịch nổi tiếng khi du lịch Đà Nẵng bao gồm khu du lịch Bà Nà, bãi biển Mỹ Khê, và khu vui chơi giải trí trong nhà Fantasy Park lớn nhất châu Á. Đà Nẵng còn có nhiều thắng cảnh mê hồn như đèo Hải Vân, rừng nguyên sinh ở bán đảo Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn. Đặc biệt, Đà Nẵng được bao quanh bởi 3 di sản văn hóa thế giới là Huế, Hội An và Mỹ Sơn, và xa hơn chút nữa là Vườn Quốc Gia Phong Nha – Kẻ Bàng. Hàng năm Đà Nẵng tổ chức Lễ hội pháo hoa thu hút rất nhiều du khách muôn phương đến tham dự.
1. Địa điểm du lịch Bà Nà, Đà Nẵng :Khi đến với thành phố Đà Nẵng chắc hẳn không du khách nào không biết đến Bà Nà bởi Bà Nà chính là một điểm thu hút của Đà Nẵng. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 30km về phía Tây Nam, nơi đây được mệnh danh là “hòn ngọc quý” của Đà Nẵng với khí hậu quanh năm mát mẻ và phong cảnh núi rừng hoang sơ. Chính vì vậy đây còn được xây dựng thành trung tâm nghỉ dưỡng bậc nhất của nước ta. Nằm trong khu vực dãy Trường Sơn với độ cao 1487m so với mực nước biển nên nhiệt độ trung bình năm ở đây chỉ khoảng 20 độ. Và trong cùng 1 ngày bạn có thể cảm nhận được khí hậu 4 mùa xuân – hạ – thu – đông.
2. Khu du lịch Bán Đảo Sơ Trà Đà Nẵng: 
Bán đảo Sơn Trà cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 8km, là khu rừng nguyên sinh có khí hậu mát mẻ quanh năm và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Là nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng, tổ chức các hoạt động vui chơi, dã ngoại và khám phá rừng hoang sơ.
Thời gian lý tưởng nhất để du lịch bán đảo Sơn Trà
Để thuận tiện cho việc di chuyển và tham quan tốt nhất các bạn nên du lịch bán đảo Sơn Trà vào khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 9. Các bạn cũng có thể đi vào khoảng thời gian khác, tuy nhiên nếu vào những hôm có nhiều sương mù thường khó khăn trong việc đi lại, nhất là vào mùa đông.
Phương tiện di chuyển tới bán đảo Sơn Trà
Hướng dẫn du lịch bụi bán đảo Sơn Trà an toàn về cách di chuyển: Để di chuyển tới bán đảo Sơn Trà các bạn có thể đi từ hướng Huế vào Đà Nẵng, theo đường Nguyễn Tất Thành qua cầu Thuận Phước đến bán đảo Sơn Trà. Hoặc có thể đi từ Hội An ra Đà Nẵng đi dọc đường biển Trường Sa – Võ Nguyên Giáp – Hoàng Sa – bán đảo Sơn Trà.
Ngoài ra, các bạn có thể đi theo đường Sông Hàn hoặc đi bằng đường biển qua biển Mỹ Khê, Phạm Văn Đồng để tới bán đảo Sơn Trà.
Để trải nghiệm và khám phá bán đảo Sơn Trà các bạn có thể thuê xe máy hoặc xe đạp. Nếu thuê xe máy nên tham khảo tại các địa điểm thuê xe ở điểm du lịch Đà Nẵng trên trang Cái Bát Vàng.
3. Nơi du lịch đẹp Cù Lao Chàm Cù Lao Chàm là một cụm đảo thuộc xã đảo Tân Hiệp, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, cách bờ biển Cửa Đại 15km. Đây là khu vực được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới vào năm 2009. Du lịch Cù Lao Chàm mấy năm trở lại đây thu hút khá nhiều du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ của các bãi biển, và dịch vụ du lịch ổn định. Nếu có dịp đi miền trung Huế, Đà Nẵng, Hội An, bạn cũng đừng quên thu xếp 1 ngày đi Cù Lao Chàm nhé.
Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin, Kinh nghiệm du lịch Cù Lao Chàm, bên cạnh đó các bạn cũng đừng bỏ qua các bài viết kinh nghiệm liên quan như :
Kinh nghiệm Du lịch Đà Nẵng
Du lịch Hội An (kinh nghiệm chi tiết)
Món ăn Ngon không thể bỏ qua khi tới Hội An
Du lịch Cù Lao Câu (kinh nghiệm và hướng dẫn đi)
Thông tin chung về Cù Lao ChàmCù Lao Chàm gồm 8 đảo: Hòn Lao, Hòn Dài, Hòn Mồ, Hòn Khô Mẹ, Hòn Khô Con, Hòn Lá, Hòn Tai, Hòn Ông. Trong đó Hòn Lao là đảo chính, lớn nhất, nơi tập trung dân cư Cù Lao Chàm và là trung tâm của các hoạt động thương mại, du lịch…
Về Lịch sử, Cù lao Chàm là một di tích văn hoá lịch sử gắn với sự hình thành và phát triển của đô thị thương cảng Hội An với nhiều di tích mang dấn ấn nền văn hóa Sa Huỳnh, Chăm Pa và Đại Việt. Trong lịch sử, khu vực này đóng vai trò quan trọng trên bản đồ hàng hải quốc tế ven biển Đông, từng là điểm dừng chân quen thuộc của thương thuyền nhiều nước ở phương Đông cũng như phương Tây trên các tuyến hải trình dọc theo các con đường hương liệu, tơ lụa, gốm sứ trên biển.
Về Địa lý, Cù Lao Chàm là một khu vực với sự đa dạng sinh thái rất lớn. Những loài hải sản quý hiếm, rạn san hô nhiều màu sắc được bảo tồn trong môi trường tốt nhất khiến Cù Lao Chàm trở thành điểm đến lý tưởng với những người yêu thích vẻ hoang sơ của tự nhiên.

Những bãi biển với bờ cát dài trắng mịn, làn nước xanh trong đến mức có thể nhìn xuống tận đáy là đặc sản của nơi đây.
Toàn bộ đảo chính có tới 7 bãi biển trải dài từ Tây Bắc xuống Đông Nam
Bãi Bắc: nhiều hang động tự nhiên, ít người đến.
Bãi Ông: gần bãi Làng, kế bên bến tàu, có nhiều nhà hàng tấp nập vào buổi trưa, đây là bãi đông khách nhất, các tour du lịch thường đưa khách đến đây ăn trưa.
Bãi Làng: là bến cá chứ không phải bến tắm, từ đây đi vào khu dân cư xóm Cấm của đảo.
Bãi Xếp: chưa khai thác du lịch nên vắng vẻ, yên tĩnh.
Bãi Chồng: bãi biển đẹp, có phòng tắm nước ngọt và thay đồ, có 2 bungallow đã từng là nhà hàng, hàng dừa thẳng tắp rất mát mẻ. Còn có một cái hồ với cây cầu xinh xinh bắc qua. Phí tắm ở đây là 15k nhưng không thấy có cổng thu tiền.
Bãi Bìm : tắm miễn phí, bãi nước trong xanh có bãi đá cho bạn tạo dáng chụp hình.
Bãi Hương: khó tắm vì nhiều thuyền bè neo đậu, nên ăn hải sản ở đây vì rất tươi ngon.
Tất cả những bãi biển này rộng khoảng 20m, chiều dài từ 100 đến 300m, mỗi bãi có một đặc điểm riêng khiến du khách có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một nơi để thỏa thích vui chơi, tắm biển khi tới Cù Lao Chàm.


Xem thêm:

KINH NGHIỆM ĐỂ CÓ CÓ MỘT CHUYẾN DU LỊCH TRỌN VẸN NHẤT ĐẾN ĐÀ NẴNG


Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét