Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Top những đặc sản Đà Nẵng, món ngon Đà Nẵng đặc biệt cho du khách

KINH NGHIỆM DU LỊCH TẠI ĐÀ NẴNG - Chia sẻ thông tin về món ngon, đặc sản nổi tiếng bậc nhất mang đậm hương vị đặc biệt cho du khách thưởng thức tại Đà Nẵng

Top những đặc sản Đà Nẵng, món ngon Đà Nẵng đặc biệt cho du khách
Đặc sản Đà Nẵng - Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng
Đặc sản mì Quảng Đà Nẵng phải ăn kèm với nhiều rau sống mới ngon. Rau sống đúng kiểu mì Quảng phải kết hợp từ 9 loại rau như: Xà lách, húng, quế, cả non mới nụ, giá trắng có thể được trụng chín hoặc để sống, rau răm, ngò rí với hành hoa thái nhỏ trộn đều với chuối bắp sắt mỏng. Để làm nên hương vị đặc trưng của món ăn này, phải kể tới đậu phộng rang và bánh tráng mè nướng giòn, vị thơm của đậu phộng rang, vị giòn của bánh tráng sẽ làm tăng thêm vị ngon của món ăn nổi tiếng ở Đà Nẵng này. 
Bánh bèo đang là món ăn được người dân và khách du lịch Đà Nẵng ưa chuộng bởi sự dân dã, mộc mạc ngay từ trong nguyên liệu đến hương vị của nó.

Bánh bèo được phân biệt từ hình dáng và cách ăn. Nhưng chung lại bánh bèo vẫn gồm 3 phần chính : bột gạo - nguyên liệu làm vỏ bánh, nhân bánh cung với các loại gia vị đi kèm khác.

Bánh bèo đặc trưng từ vỏ bánh cho đến cách chế biến.Để có món bánh bèo ngon thì việc lựa chọn nhiên liệu rất quan trọng, gạo thơm ngon,  để chế biến ra được món bánh đặc biệt
Nhân bánh bèo được chế biến phức tạp: tôm, thịt cá.,. tùy theo sở thích của khách và đặc trưng của quán. 
Khi nói đến bò khô sợi thì hẳn bạn sẽ nghĩ đến những miếng thịt bò được tẩm gia vị sấy khô đầy hấp dẫn. Đúng như bạn nghĩ đấy. Để làm được món thịt bò khô ngon bạn nên chọn phần thịt đùi hoặc phần thịt thăn để khi chế biến thì miếng thịt bò dài, không bị rời kết hợp với gia vị đặc trưng và bí quyết sấy sẽ tạo ra món bò khô ngon. Bò khô sợi Đà Nẵng có màu đỏ thẫm, hương thơm đậm đà, độ mặn ngọt vừa phải, miếng bò dai mà không cứng, vẫn mang hương vị ngon ngọt của thịt bò. Thịt bò khô sợi Đà Nẵng nổi tiếng đã tạo nên thương hiệu bởi hương vị thơm ngon đầy hấp dẫn và sự kết hợp bò khô sợi với một số món khác như xoài dầm, bánh tráng trộn... làm cho giới trẻ mê mẩn. 
Những ngày trời mưa, giữa thời tiết se se lạnh làm cho mùi thơm cũng như hương vị của món bánh xèo cũng trở nên thần thánh hơn bao giờ hết. Mời bạn lê la các hàng quán bánh xèo ngon đặc biệt tại Đà Nẵng trong mùa mưa này nhé! 
Bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng vừa thơm, vừa mềm, vừa ngọt và không quá béo, thịt luộc ra có phần mỡ rất trong. Quý khách có thể chọn thịt heo Đại Lộc hoặc thịt heo hai đầu da. Thịt heo Đại Lộc được người dân vùng Đại Lộc – Quảng Nam nuôi bằng các loại rau, thức ăn thừa và thả rông, nên luôn ngon vô cùng tận. Còn loại hai đầu da được chọn từ phần ngon nhất của con heo, muốn chọn được thịt ngon như vậy, phải chọn heo nặng từ 50 – 70 kg và lấy khoảng 5 kg thịt mông. Thịt heo này được hấp để giữ vị thơm ngon, ngọt sắc đậm của thịt, khi miếng thịt cắt ra có mỡ trong là đạt tiêu chuẩn.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét